Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Ưu Đãi Tới 10 Triệu Đồng Cho Khóa Học Trại Hè Tiếng Anh Trẻ Em 2016 Tại GLN

Trại hè tiếng Anh quốc tế (English Summer Camp) là chương trình học tiếng Anh kết hợp với các hoạt động ngoại khóa của trung tâm Anh ngữ GLN đã chiếm được tình cảm và uy tín của các bậc phụ huynh trong những năm gần đây. Chương trình được thiết kế dành cho trẻ từ 4 đến 16 tuổi, chia thành nhiều cấp độ khác nhau nhằm phát triển nền tảng ngôn ngữ tiếng Anh vững chắc cho các con, góp phần truyền cảm hứng học tập, gia tăng sự tự tin, đồng thời tạo điều kiện phát triển cá nhân thông qua các hoạt động khám phá, hoạt động đội nhóm và củng cố tình bạn.



Tại Trại hè tiếng Anh 2016 của GLN, các con se được phát triển nền tảng ngôn ngữ vững chắc, khơi gợi sự hào hứng, vui vẻ trong học tập, nâng cao sự tự tin khi giao tiếp thông qua các hoạt động luyện tập sử dụng tiếng Anh.​

Là trung tâm Anh Ngữ uy tín và lâu năm tại Hà Nội, GLN đảm bảo các điều kiện học tập hàng đầu cho trẻ. Với cơ sở vật chất được thiết kế chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, không gian học tập hiện đại kích thích trí sáng tạo, trang bị máy chiếu, bảng tương tác thông minh… GLN đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển toàn diện.

Thực tế thành công cũng như sự đánh giá tích cực của các bậc phụ huynh qua các năm trước đã khẳng định English Summer Camp của GLN là khoá học ngôn ngữ đặc biệt, tập trung và xuyên suốt trong 3 – 9 tuần, sẽ giúp tạo dựng thói quen tốt hàng ngày cho con trong kỳ nghỉ hè, đồng thời cho con cơ hội tuyệt vời để tăng khả năng tiếng Anh vượt trội. Thông qua các hoạt động ngoại khoá như các chuyến tham quan đến các địa danh văn hoá, học viên vừa được khuyến khích tìm hiểu và khám phá những tri thức mới mẻ, tăng cường khả năng giao tiếp và tính đồng đội giữa thầy cô, các anh chị trợ giảng và bạn bè, vừa có những trải nghiệm mùa hè lý thú.


Bé tham gia một hoạt động ngoại khoá thực hành làm bánh

Đặc biệt, với phương pháp học 4C đã được triển khai tại nhiều nước phương Tây cung cấp cho trẻ nhóm 4 kỹ năng cần thiết cho trẻ trong thế kỷ 21: Critical Thinking (Tư duy phản biện), Creativity (Sáng tạo), Collaboration (Tính phối hợp), Communication (Kỹ năng giao tiếp).


Tham quan khu công nghệ Panasonic - một giờ học ngoại khóa của Summer camp​

Bên cạnh đó, Trại hè tiếng Anh của GLN sử dụng nguồn tài liệu trực tuyến từ website chính thức của nhà xuất bản Oxford gồm các trò chơi, bài hát thiếu nhi (có lời và karaoke), thẻ học từ (flash card) vv… nhằm tăng sự hứng thú với Tiếng Anh cho các con. Đồng thời, khóa học cũng khuyến khích sự tương tác hai chiều giữa nhà trường và phụ huynh. Theo đó phụ huynh có thể dễ dàng nắm được việc học tập của các con trên lớp thông qua bản tin phụ huynh được gửi hàng tuần. Đặc biệt, GLN cung cấp dịch vụ xe đưa đón tận nhà và bữa trưa với các học viên học bán trú tại trung tâm.



Nào mình cùng lên xe buýt, nào mình cùng tham gia Trại hè tiếng Anh 2016 các bạn ơi!​

Cho con bạn tham gia vào Trại hè tiếng Anh 2016 tại GLN là bạn đang trao cho con một nền tảng học tập tiếng Anh vững chắc với giáo viên bản ngữ, phương pháp học hiện đại, giúp con tự tin hơn, sáng tạo hơn, đồng thời xây dựng được tinh thần làm việc nhóm và tình bè bạn.

Hiện chương trình Trại hè tiếng Anh 2016 của GLN có các khóa học linh hoạt 3 tuần, 6 tuần, 9 tuần theo khung buổi sáng (9:00 – 12:00) hoặc khung buổi chiều (13:30 – 16:30) cho các con nằm trong nhóm độ tuổi khác nhau như: Explorers: 3 – 6 tuổi; Movers: 7 – 10 tuổi; Flyers: 11 – 16 tuổi.



Các bậc phụ huynh hãy đăng ký cho con em mình một khóa học phù hợp trong chương trình Trại hè tiếng Anh 2016 của GLN ngay hôm nay để được nhận ưu đãi tới 10,000,000đ từ GLN.​

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem thêm tại: http://gln.edu.vn/tieng-anh-tre-em/vi/summer-camp.html
GLN Keangnam, tầng 10 toà nhà Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội.
GLN Tràng Thi, tầng 8 toà Coalimex 33 Tràng Thi, Hà Nội.
Hotline: 094 652 1646 – 0948 666 358.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét